Đi chơi Valentine ở đâu? Những nơi Trao quà Valentine cho bạn gái lãng mạn

Đi chơi Valentine ở đâu? Những nơi Trao quà Valentine cho bạn gái lãng mạn

Ngày Lễ Tình Nhân 14/2 sắp đến gần, chắc hẳn các cánh mày râu luôn băn khoăn về chủ đề địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái, bởi cặp đôi nào cũng luôn muốn có một chốn hẹn hò riêng tư và đầy lãng mạn. Ngày lễ Valentine là một dịp đặc biệt để các cặp đôi thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm dành cho nhau. Đây là dịp để các cặp đôi có thể dành thời gian bên nhau, tận hưởng những phút giây ngọt ngào và hạnh phúc. Lễ Tình Nhân năm nay lại rơi đúng vào dịp Tết Nguyên Đán 2024, nên sẽ thật khó để có một chuyến đi chơi xa bạn nhỉ? Vậy nên PPG Chocolate sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái tại Sài Gòn siêu ngọt ngào cho các cặp vợ chồng cũng như các cặp đôi đang yêu. Hãy cùng PPG Chocolate tìm hiểu ngay bạn nhé!


1. Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao - Đại lộ Tình Yêu, địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái

Đứng đầu danh sách địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine bạn gái, không thể không nhắc đến đó chính là cầu Ánh Sao - cây cầu bộ hành hiện đại đầu tiên của Việt Nam, nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7. Cầu được thiết kế với hệ thống ánh sáng lung linh, huyền ảo, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Lấy cảm hứng từ Đại lộ danh vọng của Hollywood, cầu Ánh Sao được trang trí bằng những khuôn sáp lớn in dấu tay của các cặp đôi. Chiếc cầu dài 154m, tạo hình cong cong như ánh trăng. Trên thành cầu gắn đèn led đổi màu liên tục tạo nên những ánh sáng lấp lánh, quả là một địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho vợ.

Từ trên cầu đôi các cặp tình nhân có thể ngắm toàn cảnh hồ Bán Nguyệt xinh đẹp giữa lòng thành phố. Một phút bình yên cùng vợ yêu tận hưởng không khí giữa thành phố hối hả và tấp nập này. Thực sự, cầu Ánh Sao là một địa điểm khá lý tưởng và tuyệt vời rồi đúng không nào?

Địa chỉ: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

2. Tòa nhà Bitexco

Tòa nhà Bitexco nằm giữa trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh

Bitexco Financial Tower (hay còn được gọi tắt là Bitexco Tower) là một tòa nhà có độ cao thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh (sau Landmark 81). Tòa nhà Bitexco có 68 tầng nổi và 3 tầng hầm và được hoàn thiện vào giai đoạn cuối năm 2010. Vì số lượng tầng là 68, thế nên, Bitexco còn có một trung tâm thương mại với tên gọi là Icon68. 

Tòa tháp Bitexco là một trong những biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh, chính vì thế đây cũng chính là một địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái. Từ độ cao 262m so với mặt đất, các cặp đôi có thể thu hết trọn vẹn nét đẹp của toàn Sài Gòn hoa lệ về đêm. PPG Chocolate bật mí cho bạn nhé, ở tầng 49 của tòa nhà này còn có một đài quan sát. Từ tầng 49 của tòa tháp, các cặp đôi hay cặp vợ chồng có thể ngắm nhìn cảnh view 360 độ tuyệt đẹp và vô cùng ấn tượng.

Không gian sang trọng, đèn nến lãng mạn làm tăng thêm không khí ngọt ngào cho buổi hẹn hò. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho một địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái. 

Địa chỉ: 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

3. Bến Bạch Đằng

Bến Bạch Đằng –địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho vợ ở TPHCM

Bến Bạch Đằng là một bến sông nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có khung cảnh sông nước hữu tình, thích hợp cho các cặp đôi đi dạo, ngắm cảnh chính xác là một địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái. Các cặp đôi có thể đặt bàn trên du thuyền, ngắm cảnh sông Sài Gòn, thưởng thức làn gió mát dịu và bữa ăn ngon. Hoặc đơn giản hơn, dạo quanh công viên Bến Bạch Đằng, chụp ảnh và lưu giữ những kỷ niệm vui vẻ, hạnh phúc.

Tại đây, chắc chắn vợ và bạn có thể tận hưởng không khí thoải mái và thư giãn nhất, cùng với các dịch vụ đường sông và tiện ích công cộng. Đêm đến, thành phố sáng bừng, những chiếc thuyền đủ màu sắc vun vút trên sông, tạo nên bức tranh đẹp huyền bí. Với vẻ đẹp hữu tình bên cạnh dòng sông Sài Gòn mà từ những năm cuối 1950 đến 1960, bến Bạch Đằng chính là địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái của nhiều cặp đôi.

Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

4. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Con đường đi bộ nổi tiếng - một địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái

Chắc hẳn ai ở Sài Gòn đều cũng đã biết tới Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Nằm giữa trung tâm Quận 1, con đường này không chỉ nhộn nhịp vào ban ngày mà còn đẹp lung linh vào ban đêm. Trải dài từ đường Tôn Đức Thắng đến Lê Thánh Tông, hai bên đường là hàng cây xanh mát. Đèn đường và hệ thống phun nước tạo nên bức tranh lung linh, rực rỡ khiến mọi người mê mẩn. Cũng chính là một trong những địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái mà PPG muốn gợi ý cho các cặp tình nhân.

Chính vì thế PPG cho rằng Phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng chính là một địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái. Phố đi bộ sáng bừng với ánh đèn đẹp mắt, và hàng loạt các quán ăn, nhà hàng, quán cafe đa dạng, sẵn sàng phục vụ cho bữa hẹn hò ngọt ngào. Ngoài ra, đường phố thường tổ chức nhiều chương trình, đêm nhạc đầy thú vị với nhiều phong cách âm nhạc đặc sắc. Cặp đôi còn có thể thảo luận và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời tại các điểm sống ảo độc đáo. Nếu nàng yêu thích sự năng động, mới mẻ, vui nhộn, thì phố đi bộ Nguyễn Huệ chính xác là địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái phù hợp nhất với bạn đấy.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

5. Trung tâm thương mại Saigon Centre

Trung tâm mua sắm sầm uất ngay mặt tiền Quận 1 - một địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái

Saigon Centre được biết đến là trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM, với diện tích 15.000m2 (3 tầng nổi, 2 tầng hầm) đầy ắp hơn 200 nhãn hàng khác nhau tại Quận 1. Saigon Centre là một trung tâm thương mại có lối kiến trúc sang trọng từ bên ngoài cho đến bên trong. Dịp lễ hay các ngày nghỉ cuối tuần, trung tâm mua sắm hạng sang này thu hút nhiều cặp đôi. Những gian hàng bên trong được bố trí tuyệt đẹp, không gian lung linh sẽ khiến nàng và bạn choáng ngợp. Bên trong cũng có vô vàn những góc chụp ảnh siêu đẹp để có thể “sống ảo” nữa đó. Quả là một địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái mà bạn có thể tham khảo.
Bởi không khí ở đây luôn nhộn nhịp, tấp nập, là điểm đến ưa thích của các cặp đôi cũng như các cặp vợ chồng để ăn uống, mua sắm, và giải tỏa áp lực cuộc sống. Vì thế không cần phải bàn cãi khi cho rằng Saigon Centre là một địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái. Nơi đây cung cấp voucher giải trí, mua sắm, và ẩm thực với nhiều gợi ý để các cặp đôi lựa chọn.

Nhân dịp Valentine, rất nhiều nhà hàng và thương hiệu tại đây sẽ tung ra ưu đãi hấp dẫn. Các cặp đôi có thể tham gia những trò chơi vui nhộn, tận hưởng không khí ấm áp, tạo thêm kỷ niệm cho mối quan hệ của họ. Saigon Centre chính xác là một địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái.

Địa chỉ: 65 đường Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

6. Ý Tưởng Quà Tặng Valentine Lãng Mạn:

Bên cạnh việc chọn một địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái thì quà Valentine cũng rất quan trọng, chính vì thế PPG Chocolate xin trân trọng giới thiệu đến bạn BST quà Valentine 2024 “DEAR MY TRUE LOVE” đến từ PPG. 

Bộ sưu tập Dear My True Love của PPG Chocolate bao gồm các set quà như sau:

😍A Look – Set quà Valentine hợp túi tiền khi tình yêu cảm nhận được chỉ từ một ánh nhìn

🥰A Smile – Set quà Hoa & Chocolate nhẹ nhàng như nụ cười của người thương

💋A Kiss – Set quà Hoa & Nama Chocolate ngọt ngào mãnh liệt như những nụ hôn

💖True Love – Set quà Hoa và Chocolate Cao Cấp tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu

ĐẶT MUA SET QUÀ VALENTINE 2024 nhà PPG NGAY TẠI ĐÂY

Như vậy là qua bài viết trên bạn đã biết được rất nhiều địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái rồi đúng không nào? Qua bài viết trên, PPG Chocolate hy vọng đã có thể giúp cho các chàng trai tìm ra được một địa điểm lãng mạn để tặng quà Valentine cho bạn gái một cách phù hợp, hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Hẹn hò ở Sài Gòn cũng vô cùng đa dạng với vô số những điểm đến thú vị dành cho các cặp đôi phải không nào? PPG Chocolate chúc các cặp đôi có thể ghi dấu kỷ niệm ở một địa điểm thật lãng mạn tại Sài Gòn phồn hoa này.

Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Chastity 23/04/2024

You could certainly see your expertise within the article
you write. The arena hopes for more passionate writers such as
you who are nott affraid to say how thhey believe.
All the time go after your heart.

Herre is my blog; https://casinovavada.blogspot.com/2021/12/blog-post_22.html

Grover 18/04/2024

I pay a visit every day a few blogs and websites to read articles
or reviews, however this weblog offers quality based posts.



Alsso visit my web-site- Xiomara