Quà Tết ý nghĩa giá trị cao hợp với túi tiền

Quà Tết ý nghĩa giá trị cao hợp với túi tiền

Khi Tết đến xuân về thì điều khiến bạn đau đầu đó là câu hỏi nên biếu tặng quà gì? Không biết nên chọn món quà nào thể hiện được hết thành ý. Cũng như sự trân trọng đối với khách hàng  và đối tác, tấm lòng hiếu thảo tri ân đối với các đấng sinh thành cùng với sự ấm áp yêu thương đối với bạn bè, đồng nghiệp. PPGhomemade hi vọng bài viết dưới đây có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề khó khăn này nhé!

1/ Tặng hộp quà Tết cao cấp

Dù ở bất cứ nơi đâu, cứ mỗi dịp tết đến những giỏ quà Tết được trưng bày khắp phố phường. Đây cũng chính là món quà được mọi người chuẩn bị nhiều nhất, để biếu tặng đối tác làm ăn, người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Bởi chúng vừa mang lại nhiều ý nghĩa cùng sự sang trọng, lịch sự và có thể phù hợp với nhiều đối tượng nhận quà. Bạn cũng có thể ghé PPGhomemade để lựa chọn hộp quà cao cấp hoặc thiết kế hộp quà riêng có 1-0-2

2/ Tặng trà và bộ ấm trà

Đây là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình, nhất là vào dịp tết đến. Chính vì tính hữu ích sử dụng nên thường lựa chọn gửi tặng khách hàng, đối tác hay biếu tặng người thân bạn bè.

3/ Tặng rượu tây

Tặng rượu vang, nhất là vang đỏ, như một lời chúc phát tài đầy ý nghĩa. Những chai rượu tây có vẻ đẹp sang trọng, sắc sảo, đặc biệt nhiều dòng rượu tây còn mang nhiều giá trị tinh thần vô cùng quý giá. Ngoài ra, khoa học chứng minh rượu tây rất có lợi cho sức khỏe khi sử dụng có chừng mực.

4/ Tặng bánh kẹo homemade

Trước đây nhiều người cho rằng quà tặng Tết càng đắt tiền, càng quý hiếm càng tốt, nhưng khi cuộc sống càng đủ đầy, người ta lại càng bớt coi trọng thứ hình thức hào nhoáng để trân trọng những gì giàu thành ý và tâm ý. Bạn đừng lo tặng bánh, kẹo sẽ bị “ thất sủng” vì đây là những món ăn không thể thiếu mà gia đình nào cũng phải có vào ngày Tết. Thêm vào đó hương vị và hình thức của bánh kẹo homemade mang nét riêng rất hợp để tri ân đối tác, đồng nghiệp và người thân. Hiện tại PPGhomemade đang có sẵn 2 set quà khác nhau. Mỗi phần quà đều có những loại cookies, socola bọc hạt, nama chocolate ngon nhất. Ngoài ra bạn còn có thể tự mình thiết kế những giỏ quà Tết của riêng mình bằng cách liên hệ PPGhomemade và tự lựa chọn những sản phẩm bánh, nama chocolate,... 

Choco Bọc Hạt

Choco Boss

Tags: quà tết
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận