PPG Homemade Chocolate: hương vị ngọt ngào của cuộc sống

PPG Homemade Chocolate: hương vị ngọt ngào của cuộc sống

Chocolate là một trong những quà tặng quen thuộc và ý nghĩa nhất mà mọi người có thể dành cho nhau trong những dịp đặc biệt. Mong muốn tạo nên món quà ngọt ngào để lan tỏa những tình cảm tốt đẹp chính là con đường mà PPG Homemade luôn theo đuổi. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá những điều thú vị về xưởng chocolate thủ công PPG Homemade này trong bài viết dưới đây nhé!

Xưởng chocolate thủ công PPG Homemade

PPG Homemade là một xưởng sản xuất chocolate tươi (nama chocolate) theo phương pháp thủ công 100% từ khâu chế biến đến đóng gói. Khởi đầu từ mong muốn chia sẻ hương vị ngọt ngào tự nhiên của chocolate với tất cả mọi người, từ năm 2015 đến nay, PPG Homemade đã có được một lượng lớn khách hàng của riêng mình. Các sản phẩm của PPG Homemade không chỉ được chú trọng về hình thức mà còn đạt những tiêu chuẩn cao về chất lượng.

Mời bạn cùng Bp-guide theo dõi câu chuyện về hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu PPG Homemade qua sự chia sẻ của chị Phạm Phố Giang - người sáng lập PPG Homemade.

Hộp She Nama Chocolate phiên bản đặc biệt cho 8.3

Những bước đi đầu tiên của PPG Homemade Chocolate

Xin chị hãy chia sẻ về lý do khiến xưởng chocolate homemade PPG ra đời? PPG có ý nghĩa gì đặc biệt không?

Chị vốn từng đi làm ở một công ty quảng cáo nhưng sở thích của chị là làm bánh và những món ngọt. Có một lần chị tìm công thức trên mạng rồi tự làm chocolate và tặng mọi người. Kết quả là nhiều người thích và muốn mua thêm để ăn hoặc làm quà tặng. Từ đó chị nhận ra mình rất thích làm chocolate và đây cũng là sản phẩm có giá trị đối với mọi người. Do đó, chị bắt đầu làm nhiều hơn theo đơn đặt hàng của những người quen.

Dần dần thì số lượng người mua ngày càng tăng nên chị quyết định ngưng làm công ty quảng cáo để tập trung hoàn toàn vào việc làm chocolate. PPG Homemade đã ra đời vào năm 2015 với ý nghĩa của PPG là viết tắt tên Phạm Phố Giang của chị.

Trong những ngày đầu hoạt động từ 2015 đến nay, PPG có gặp khó khăn gì không? Chị đã vượt qua như thế nào?

Công việc này xuất phát từ niềm đam mê, nên trong thời gian đầu chị làm theo kiểu thỏa mãn thú vui của bản thân, chưa có tư duy tìm tòi, học hỏi và sáng tạo nhiều.

Cho đến cuối năm 2020, chị nhận thấy cần phải phát triển đứa con tinh thần của mình theo hướng chuyên nghiệp và có định hướng rõ ràng hơn nữa. Do đó, chị đã đầu tư nghiêm túc hơn, nghiên cứu thay đổi hình ảnh, tập trung phát triển bản thân và tăng cường thực hiện các hoạt động marketing để đẩy mạnh doanh thu, mở rộng thị trường.

Khó khăn cơ bản nhất là về tính đặc thù của chocolate tại Việt Nam. Đây là thực phẩm thiên về tính quà tặng nhiều hơn là một món ăn vặt hàng ngày, chocolate sẽ tăng cao nhu cầu vào các dịp lễ, tết, thường rơi vào dịp đầu năm hoặc cuối năm. Lúc này cần nhiều nhân sự để có thể hoàn thành tốt các đơn hàng. Tuy nhiên, những tháng giữa năm nhu cầu giảm nhiều. Lúc này, nếu duy trì số lượng nhân viên như cũ thì thu sẽ không đủ bù chi. Do đó, bài toán kích cầu để tăng doanh thu trong giai đoạn giữa năm chính là thử thách mà chị phải vượt qua.

Tuy nhiên, rất may là chị đã tìm được giải pháp thuê các bạn sinh viên làm thời vụ trong các dịp lễ, tết. PPG Homemade không những đào tạo cho các bạn kĩ năng làm chocolate, mà còn hỗ trợ các bạn rất nhiều trong khi làm việc. Do đó, những bạn đã làm với chị đều rất gắn bó với PPG Homemade.

Matcha Oreo Chocolate Thanh Bark

Cũng như nhiều câu chuyện khởi nghiệp bắt đầu từ đam mê, chị Phạm Phố Giang đã tìm thấy niềm vui trong công việc mình yêu thích, và cần có thời gian để định hướng rõ ràng hơn con đường kinh doanh của mình. Đầu tư nghiêm túc, học hỏi không ngừng và tận tụy với đam mê mình đã chọn chính là chìa khóa để những người như chị Giang có thể chạm tay đến thành công. Sự phát triển của PPG Homemade ngày hôm nay là nhờ sự nỗ lực không ngừng để theo đuổi đam mê sáng tạo cùng chocolate của chị.

Nguyên liệu và quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng cao

Choco Bọc Hạt Hạnh Nhân

Với tiêu chí "Chỉ sử dụng nguyên vật liệu chất lượng cao và đặc biệt phải an toàn", PPG kiểm soát chất lượng nguyên liệu và quy trình sản xuất như thế nào? PPG có sử dụng nguyên liệu ngoại nhập không?

PPG chủ yếu nhập khẩu đường gluco, kem sữa, bơ và đường syrup dù giá thành cao hơn gấp nhiều lần, bởi chị đã thử nghiệm và nhận thấy rõ ràng chất lượng đi đôi với giá cả. Chị lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, có đầy đủ giấy tờ về xuất xứ sản phẩm để đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào.

Nguyên liệu chính là cacao thì chị sẽ mua tại Việt Nam, vì chất lượng cacao của Việt Nam hiện nay cũng khá đảm bảo. Một số nguyên liệu khác như trái cây tươi chị cũng sẽ thu mua tại chỗ rồi tự cô đặc để sử dụng, đảm bảo giữ được hương vị thơm ngon và không chứa chất bảo quản. Sử dụng nguyên liệu tươi trong nước có rất nhiều ưu điểm vì không mất thời gian vận chuyển, lưu kho... nên sản phẩm cuối cùng rất đậm đà hương vị thiên nhiên. Đây chính là điểm đặc trưng trong sản phẩm nama chocolate PPG mà khách hàng vô cùng yêu thích.

Quy trình tạo ra nama chocolate tại PPG Homemade luôn được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Do làm thủ công với số lượng ít nên việc kiểm soát này cũng không quá khó khăn.

Chocolate Thanh Bark

Là một xưởng sản xuất chocolate thủ công, chị Giang hiểu rằng chỉ có sản phẩm chất lượng và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng thì mới tạo nên uy tín cho thương hiệu. Chính vì vậy mà PPG Homemade đặt mục tiêu kiểm soát tốt chất lượng nguyên liệu và quy trình sản xuất lên hàng đầu để mọi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều thực sự chất lượng và mang đậm dấu ấn của PPG.

Mở rộng dòng sản phẩm quà tặng chocolate thủ công

Cho đến thời điểm hiện tại, quy mô sản xuất của PPG Homade là như thế nào? Kênh phân phối của PPG Homemade là ở đâu?

Hiện nay, xưởng sản xuất của PPG vẫn theo quy mô gia đình. Sản phẩm của PPG Homemade hiện đang được phân phối tại 1 số quán café tại quận 7, quận 2, Now, Grab và 1 cửa hàng phân phối độc quyền tại Đà Nẵng. Thị trường tiêu thụ của PPG Homemade chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Những set quà tặng của PPG quả thực rất đẹp mắt và ấn tượng. Chị có thể chia sẻ rõ hơn về lý do hình thành ý tưởng kết hợp chocolate của PPG với những mặt hàng khác để cho ra đời những set quà tặng độc đáo này không? Sự kết hợp này đã được dự định từ khi thành lập xưởng PPG Homemade hay chỉ mới được phát triển sau này?

Những set quà này đến từ nhu cầu thực tế của khách hàng. Trong quá trình bán chocolate, chị nhận thấy mọi người có nhu cầu mua chocolate làm quà tặng rất nhiều. Tuy nhiên, chocolate nama tươi có đặc thù phải bảo quản trong môi trường lạnh. Do đó, nếu đóng gói, bảo quản kĩ trong túi giấy bạc để giữ lạnh thì rất khó đạt được nét thẩm mỹ hoàn hảo. Từ đó, chị nảy ra ý tưởng kết hợp PPG nama chocolate với những phụ kiện khác để hộp quà trông đẹp mắt hơn.

Vì nama chocolate tươi có một số khuyết điểm về điều kiện bảo quản nên PPG Homemade đang triển khai làm chocolate cứng như bar chocolate, chocolate hạt... để đa dạng hóa sản phẩm, đồng thời dễ dàng kết hợp để tạo ra những set quà tặng độc đáo, bắt mắt hơn.

nama chocolate, quà tặng socola, quà tặng 8/3, quà tặng 20/10, quà tặng sinh nhật, quà tặng mẹ, quà tặng con gái, set quà hoa và socola, gift set,gift set pink, quà 14/2

Set quà Adore một vườn hoa

Có thể thấy, khi bắt tay vào thực hiện đam mê với chocolate một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp thì chị Giang đã cho thấy tư duy nhạy bén và sự sáng tạo hiệu quả của mình. Chắc chắn, PPG Homemade sẽ còn cho ra đời nhiều set quà tặng độc đáo, đẹp mắt và ý nghĩa hơn nữa. Chúng ta hãy cùng ủng hộ để PPG có thêm nhiều động lực sáng tạo hơn nữa nhé!

Tiếp tục hoàn thiện để đem thêm nhiều giá trị đến cho khách hàng

PPG có kế hoạch phát triển đặc biệt nào trong tương lai có thể chia sẻ với khách hàng không? Sản phẩm trọng yếu mà PPG muốn tập trung phát triển là gì? Vì sao?

PPG Homemade sẽ mở rộng thương hiệu ở các thành phố lớn như Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang... Đồng thời, chị cũng sẽ kêu gọi đầu tư từ một đối tác tin cậy nào đó để phát triển chocolate theo hướng kết hợp với du lịch. Xa hơn thì PPG sẽ đầu tư vùng nguyên liệu để trồng cây cacao một cách chuyên nghiệp, từ đó tạo ra những sản phẩm khác như: bột cacao, cacao chip… Tuy nhiên, sản phẩm của PPG Homemade được định hướng trong tầm giá vừa phải, phù hợp để người có thu nhập trung bình cũng có thể thoải mái thưởng thức.

Sản phẩm trọng yếu của PPG Homemade hiện tại là nama chocolate. Trong tương lai, chị định hướng PPG Homemade chuyên cung cấp quà tặng handmade, thủ công về các loại chocolate cao cấp.

Khách hàng thường phản hồi như thế nào về sản phẩm của PPG? Có câu chuyện nào đáng nhớ hoặc có ý nghĩa với khách hàng mà PPG muốn chia sẻ hay không?

Chị rất tự hào khi 80%- 90% phản hồi của khách hàng là những lời khen ngợi. Điều này có được là nhờ quy mô sản xuất hiện tại của PPG còn nhỏ nên việc kiểm soát chất lượng không quá khó, từ đó cho ra những sản phẩm đảm bảo hương vị và chất lượng thơm ngon.

Còn nhớ năm 2016, có vị khách hàng nữ tại Thủ Đức đã sang tận cơ sở của PPG ở Tân Phú để mua chocolate cho người yêu mang về làm quà cho gia đình tại nước Anh. Sau một thời gian thì chị khách đó có nhắn tin cảm ơn rất nhiều và chia sẻ rằng: tuy gửi quà chocolate về 1 nơi cũng rất nổi tiếng về chocolate (nước Anh), nhưng gia đình bạn trai chị ấy rất thích và khen ngợi rất nhiều về chocolate mua từ PPG.

Với những phản hồi chưa tốt thì chị sẽ xem xét và hoàn thiện hơn nữa theo đúng như định hướng phát triển và tiêu chí kinh doanh mà mình đã đặt ra. PPG luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngọt ngào không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn ở mọi dịch vụ kèm theo. Do đó, chị luôn sẵn sàng đón nhận mọi góp ý để hoàn thiện PPG mỗi ngày.

choco bọc hat, choco hạnh nhân, socola bọc hạt, socola hạnh nhân, socola quà tặng, socola healthy, socola tốt cho sức khỏe, socola ruby bọc hạt, socola matcha bọc hạt, socola bọc hạt hỗn hợp, the muse nama chocolate, nama chocolate quà tặng, quà tặng socola

Hộp quà Thương lắm

Đến đây thì chắc hẳn là bạn cũng như Bp-guide đang rất nóng lòng muốn trải nghiệm những hương vị chocolate ngọt ngào của PPG Homemade rồi đúng không nào. Chocolate tươi luôn đậm đà hương vị và mang đến cho chúng ta những trải nghiệm mùi vị rất riêng. Chắc chắn rằng chị Giang sẽ từng bước thực hiện được mục tiêu và định hướng kinh doanh của mình, để chúng ta sẽ được đón nhận nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa từ chocolate nhà PPG.

Một số sản phẩm được yêu thích nhất của PPG Homemade Chocolate

socola thanh, socola thanh bar, chocolate bark, chocolate bar, chocolate thanh bark, quà tặng socola, quà tặng 8/3, quà tặng 20/10, quà tặng sinh nhật, quà tặng mẹ, quà tặng con gái, set quà hoa và socola, gift set,gift set pink, quà 14/2, socola hạnh nhân, chocolate walnut

Dark Walnut Chocolate Thanh Bark

Ngoài các sản phẩm chocolate thơm ngon, PPG Handmade còn đem đến cho khách hàng các set quà tặng cực kỳ ý nghĩa với thiết kế đẹp mắt, hương vị độc đáo, phù hợp dùng làm quà biếu tặng trong những dịp đặc biệt. Mời bạn cùng đến với thế giới chocolate ngọt ngào của PPG Homemade nhé!

Bittersweet Chocoberry Nama Chocolate

socola quà tặng, chocolate quà tặng, quà tặng socola, quà tặng 8/3, quà tặng 20/10, quà tặng sinh nhật, quà tặng mẹ, quà tặng con gái, quà 14/2, nama chocolate, nama chocolate dâu

Bittersweet Chocoberry Nama Chocolate

Nama chocolate 2 lớp Bittersweet Chocoberry là một dòng sản phẩm vô cùng đặc biệt của PPG Homemade. Sản phẩm là sự kết hợp huyền thoại giữa hai hương vị tưởng chừng đối lập nhưng lại cực kỳ hài hòa, mang đến cho bạn trải nghiệm vị giác tương phản nguyên bản một cách trọn vẹn.

Như một trái dâu tây mọng nước được nhúng trong nước sốt chocolate đắng nhẹ, sự hòa quyện đồng điệu giữa hai hương vị quen thuộc này đã tạo nên Bittersweet Chocoberry Nama Chocolate ấn tượng và chinh phục được trái tim của rất nhiều khách hàng. Đây là món quà vô cùng hoàn hảo mà bạn có thể dành tặng những người phụ nữ mình yêu thương vào các dịp đặc biệt trong năm đấy.

Để đặt mua sản phẩm Bittersweet Chocoberry Nama Chocolate với giá 280.000 VND, mời bạn
 nhấn vào đây.

Hộp quà ADORE - Thương

socola quà tặng, chocolate quà tặng, quà tặng socola, quà tặng 8/3, quà tặng 20/10, quà tặng sinh nhật, quà tặng mẹ, quà tặng con gái, quà 14/2, socola bọc hạt, socola bọc hạnh nhân, socola ruby bọc hạt, matcha socola bọc hạt, chocolate bọc hạt, choco bọc hạt, choco bọc hạnh nhân

Hộp quà ADORE - Thương

Socola là món quà tặng quen thuộc mỗi dịp Valentine bởi hương vị đặc trưng vừa đắng lại vừa ngọt của nó giống như biểu tượng cho hương vị của tình yêu. Socola Valentine Gift Set của PPG Homemade với chủ đề Thương chính là lời tỏ tình hoàn hảo dành cho các cặp đôi đang yêu, là món quà không thể thiếu để nói lên lời yêu giấu kín bấy lâu trong lòng.

Hộp quà ADORE - Thương bao gồm một hộp quà cao cấp Adore kích thước 20cm x 15cm x 5cm, một tấm thiệp ADORE, một hộp chocolate bọc hạt gồm 3 vị: Ruby, Matcha và Cacao nguyên chất cùng một bó hoa khô nhỏ xinh. Hộp quà tên "Thương" bởi thương là thương yêu nhưng nhiều hơn một phần sâu sắc, một phần lắng đọng, là sự thấu hiểu và chấp nhận trọn những ưu điểm và khuyết điểm của người ấy. Trong "Thương" không chỉ chất chứa thương yêu mà còn có những viên chocolate ngọt ngào được sáng tạo nên từ những nguyên liệu mộc mạc mang đậm dấu ấn Việt Nam như Dâu Tây, Rượu Baileys, Dừa.

Bạn có thể dành tặng người thương hộp quà ADORE cực kỳ đáng yêu này với mức giá 280.000 VND bằng cách 
nhấn vào đây.

Set quà Adore Một Bó Hoa

socola quà tặng, chocolate quà tặng, quà tặng socola, quà tặng 8/3, quà tặng 20/10, quà tặng sinh nhật, quà tặng mẹ, quà tặng con gái, quà 14/2, socola bọc hạt, socola bọc hạnh nhân, socola ruby bọc hạt, matcha socola bọc hạt, chocolate bọc hạt, choco bọc hạt, choco bọc hạnh nhân

Set quà Adore Một Bó Hoa

Hoa là một món quà rất được yêu thích trong những dịp lễ đặc biệt như Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Lễ tình nhân Valentine,... Hiểu được điều đó, PPG Handmade đã đem tới cho khách hàng một lựa chọn quà tặng vô cùng lý tưởng là set quà Adore Một Bó Hoa được làm từ những loại hoa khô, hoa sáp cao cấp, vừa tươi thắm rực rỡ vừa là biểu tượng của vẻ đẹp trường tồn, vĩnh cửu.

Hộp quà Adore Một Bó Hoa bao gồm hộp quà cao cấp Adore kích thước 27cm x 20cm x 10cm, hoa sáp và hoa khô cao cấp được gói bằng giấy gói hoa Hàn Quốc, một tấm thiệp Adore và một hộp She Nama Chocolate gồm 3 vị: Chocoberry, Houjicha CocoCoffee. Loài hoa được sử dụng trong hộp hoa là hoa vĩnh cửu hay hoa bất tử, là một loài hoa không bao giờ tàn và luôn giữ được sắc màu tươi thắm. Để làm được điều đó, hoa phải được sấy khô bằng công nghệ cao cấp và bảo quản kỹ càng trong hộp cứng.

Set quà Adore Một Bó Hoa đang được bán tại PPG Homemade với mức giá 430.000 VND. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể
 nhấn vào đây.

Hộp quà Triệu Đóa Hồng

quà tặng socola, quà tặng chocolate, socola quà tặng, chocolate quà tặng,sinh nhật, Ngày lễ tình yêu Valentines 14/02, Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Phụ Nữ Việt Nam 20/10,quà tặng cho ngày của mẹ, quà ngày kỷ niệm đặc biệt, gift set, quà hoa và socola, nama chocolate, quà cao cấp

Hộp quà Triệu Đóa Hồng

Hộp quà Triệu Đóa Hồng là món quà cực kỳ lãng mạn, tuyệt vời và ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương trong những ngày kỷ niệm đặc biệt. Đây thực sự là món quà mà phái đẹp sẽ vô cùng yêu thích và bất ngờ khi nhận được đấy.

Set quà Triệu Đóa Hồng này bao gồm 40 đóa hoa hồng đỏ thắm và một hộp The Muse Nama Chocolate với hương vị ngọt ngào rất riêng giúp dẫn lối người thưởng thức vào một thế giới đầy thơ mộng. Hoa và chocolate được đựng trong hộp quà cao cấp đỏ đen kèm thiệp và túi giấy. Vì set quà này sử dụng hoa tươi nên bạn hãy đặt trước từ 1 đến 2 ngày để PPG Homemade có thể chuẩn bị được cho bạn những bông hoa tươi thắm nhất nhé!

Bạn có thể mua set quà Hộp Quà Triệu Đóa Hồng ý nghĩa này với mức giá 1.150.000 VND bằng cách
 nhấn vào đây.

Giữ vững những nguyên tắc cốt lõi để phát triển PPG Homemade

 

choco bọc hat, choco hạnh nhân, socola bọc hạt, socola hạnh nhân, socola quà tặng, socola healthy, socola tốt cho sức khỏe, socola ruby bọc hạt, socola matcha bọc hạt, socola bọc hạt hỗn hợp, quà tặng socola

Choco Bọc Hạt Hạnh Nhân

Trải qua một thời gian hoạt động, đến nay PPG Homemade đã giành được nhiều tình cảm và sự tin yêu của rất nhiều khách hàng. Đó là nhờ quyết tâm giữ vững những nguyên tắc cốt lõi mà chị Giang đã định hướng rõ ràng ngay từ buổi ban đầu. Đó là chỉ sử dụng những nguyên vật liệu chất lượng cao và đặc biệt an toàn; thử nghiệm nhiều lần và tính toán chuẩn xác để đưa ra một công thức đúng và đặc biệt đồng nhất trong sản xuất; không sử dụng hóa chất, chất bảo quản hay hương liệu để thay thế.

Bạn có thể truy cập trang web chính thức của PPG Homemade tại 
http://www.ppghomemade.com để tìm hiểu thêm về câu chuyện kinh doanh thú vị của chị Giang và trải nghiệm những sản phẩm nama chocolate đậm đà hương vị thiên nhiên của PPG Homemade. Đừng quên dành tặng cho những người thân yêu quanh mình những món quà ngọt ngào từ nhà PPG bạn nhé!

Người viết: Đặng Hạnh - Thái Hà
Người biên tập: Đặng Hạnh

Từ đội ngũ biên tập của chúng tôi

PPG Homemade - thế giới chocolate ngọt ngào

Bằng sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến sản phẩm, từng viên chocolate của PPG Homemade luôn duy trì được chất lượng thủ công cao cấp cùng vẻ ngoài bắt mắt, giàu tính thẩm mỹ. Có thể nói, từng bước phát triển của PPG Homemade cho tới ngày hôm nay đều đi cùng với sự thấu hiểu, ủng hộ và yêu mến của mỗi khách hàng. Mong rằng trong tương lai, PPG Homemade sẽ tiếp tục vững bước trên con đường kinh doanh đầy ngọt ngào và ý nghĩa như những viên chocolate của mình nhé!

Nguồn: bp-guide.vn

https://bp-guide.vn/AXIfS0kS

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Demetrius 28/12/2023

Hi there, i read your blog from time to time
and i own a similar one and i was just wondering if you get a lot of spam
remarks? If so how do you prtect against it, any plugin or anything you can suggest?
I get so much lately it'sdriving me crazy so any support is very much appreciated.


Feel free to surf too my blokg post https://Sites.Google.com/view/casino-vavada