VÌ SAO NAMA CHOCOLATE TRÀ XANH HẤP DẪN VẬY

VÌ SAO NAMA CHOCOLATE TRÀ XANH HẤP DẪN VẬY

Chocolate trà xanh ngày càng đa dạng và phổ biến khắp thế giới cũng như tại Việt Nam vì vị ngọt nhẹ hấp dẫn nhiều tín đồ sô cô la. Với một số người, nama chocolate trà xanh còn ngon hơn mọi loại đồ ngọt khác.

Lợi ích của trà xanh – Maccha 

Vì sao sô cô la trà xanh lại hấp dẫn thế?

trà xanh hay Matcha (maccha) có rất nhiều lợi ích, đặc biệt là chống ô xi hóa rất tốt. Hoạt chất chống ô xi hóa giữ các tế bào trong cơ thể không bị phá hủy bởi các gốc tự do. Gốc tự do xâm nhập vào cơ thể khi tiếp xúc với ô nhiễm, hóa chất, hoặc ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Thế nên tất cả những gì chứa chất chống ô xi hóa đều được coi là thực phẩm tốt cho sức khỏe. Một lợi ích quan trọng của khác của trà xanh là tăng cường trao đổi chất, tức là đẩy nhanh quá trình đốt cháy calories, phù hợp cho ai muốn có cuộc sống khỏe mạnh hơn, hoặc giảm cân. Trà xanh còn giúp thải độc cơ thể, tĩnh tâm và thư giãn toàn thân.

 

Sô cô la trà xanh

Có vẻ trà xanh là thực phẩm tuyệt vời. Khi kết hợp với sô cô la thì còn tuyệt gấp đôi. Nếu bạn là tín đồ của sô cô la nguyên chất thì bạn đã rõ khi ăn chocolate sẽ kích hoạt cơ thể sản xuất hooc môn tốt, tạo cảm giác vui vẻ. 

 Nama chocolate trà xanh – sản phẩm bán chạy nhất của PPG homemade chocolate

Kem sữa tươi nhập khẩu, matcha đắng nhẹ từ lá trà tươi Nhật và chocolate cao cấp của Việt Nam, tất cả hòa quyện tạo nên nama chocolate trà xanh. Hương vị thanh tao, độc đáo, ngọt nhẹ, êm tan nhẹ nhàng đậm vị nồng nàn trà xanh, sô cô la, kem sữa tươi tan ngay trên đầu lưỡi. 

 

Vì sao nên mua sô cô la tươi Nama trà xanh tại PPG homemade chocolate

Đơn giản là “tươi” nghĩa là mới sản xuất, hương vị mềm mịn tan ngay trên đầu lưỡi. Nama trà xanh có cả vị ngậy của sô cô la lẫn vị đắng của bột trà xanh, vị ngọt đặc biệt bất ngờ lan tỏa trong miệng cùng lúc, mà vẫn ít béo, ít đường. Đấy là hương vị khác biệt hoàn toàn so với sô cô la cứng của Âu Mỹ phổ biến mà bạn thường ăn. Công thức làm nama trà xanh rất đơn giản, nhưng bí quyết vị ngon xuất sắc của PPG homemade nằm ở thành phần nguyên liệu hàng đầu, và tỷ lệ phối trộn. Về cơ bản có các thành phần: kem sữa tươi, bơ, chocolate nguyên chất, bột trà xanh. Các bước làm:

 Trộn ca cao bột

  1. Thêm kem sữa tươi

  2. Nấu sôi hỗn hợp này

  3. Thêm bơ

  4. Quấy cho tới khi bơ tan hết

  5. Thêm bột trà xanh

  6. Quấy tới khi hỗn hợp đều màu

  7. Đổ ra khung hình vuông

  8. Để lạnh 4-5 giờ

  9. Cắt thành các khối vuông vừa ăn

  10. Rắc bột trà xanh

 Hoặc đơn giản, nhanh gọn, và đảm bảo ngon nhất là bạn hãy gọi số 0909.431.609 

 để đặt món nama chocolate trà xanh ngon tuyệt của PPG giao tận nhà. 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận