Gợi ý ngày Valentine nên tặng gì ấn tượng nhất?

Gợi ý ngày Valentine nên tặng gì ấn tượng nhất?

14/2 nên tặng quà gì cho người yêu để ghi điểm đang là nỗi trăn trở của các cặp đôi. Ngày Lễ tình nhân đang sắp đến gần, bạn hãy nắm bắt được cơ hội tiến gần hơn một bước là mục tiêu quan trọng. 

1/ Quà tặng 14/2 được yêu thích nhất – Socola

Socola chắc chắn là món quà đứng đầu danh sách quà tặng cho ngày tình nhân. Lí do vì “trong đắng có ngọt, trong ngọt có đắng” nó giống như hương vị của tình yêu đôi lứa vậy. Có rất nhiều gợi ý về socola tặng quà ngày 14/2 cho bạn. Đơn giản nhất là bạn hãy mua socola cứng hoặc socola đen. Gợi ý cho bạn một tiệm bán chocolate homemade cực xịn xò, có bán chocolate tươi mền ngon và cả những viên chocolate cứng bọc hạt đẹp mắt đó là PPGhomemade. Sản phẩm của PPGhomemade không chỉ được chú trọng về hình thức mà còn yêu cầu rất khắt khe về chất lượng.

Chocolate Bọc Hạnh Nhân 

2/ Quà 14/2 luôn được lòng phái đẹp - Hoa hồng

Hoa hồng luôn được biết đến là loài hoa đại diện cho tình yêu vĩnh cửu. Nó là biểu tượng của người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ và luôn phải được nâng niu. Tặng hoa như ngụ ý của sự tôn trọng, yêu thương người yêu của mình đến suốt cuộc đời.

Bộ Quà Tặng Hoa Khó Quên

3/ Set quà tặng Valentine

Để làm cho ngày lễ đặc biệt hơn bạn có thể đặt các set quà valentine. Ở bên PPGhomemade đang có cấc set quà Thương với concept dễ thương, ý nghĩa phù hợp với Valentine. Set quà “Thương là thương sao”  gồm: hộp quà cao cấp Adore,tấm thiệp Adore và hộp nama chocolate The Muse. Nếu bạn cảm thấy set quà đó chưa đủ “đô” thì “Thương là thương lắm” là lựa chọn tuyệt vời gồm:hộp quà cao cấp Adore, tấm thiệp Adore, hộp nama chocolate The Muse và hộp choco bọc hạt gồm 3 vị: Ruby, Cacao nguyên chất và Matcha Uji.

Hộp Quà THƯƠNG LẮM 

4/ Thiệp

Đối với món quà này bạn có thể đi kèm theo những món quà chính khác như: hoa, chocolate… Một tấm thiệp Valentine thay lời muốn nói, giãi bày những tâm tư từ bấy lâu chưa bộc lộ chắc chắn sẽ làm nàng bất ngờ và hạnh phúc tột cùng. Hãy tận dụng cơ hội này để người thương hiểu thêm về tấm lòng của bạn nhé.

 

 5/ Món quà Valentine lạ mà quen - Nama chocolate tươi

Quen vì chocolate Valentine năm nào cũng có nhưng lạ vì chocolate tươi mềm mịn chứ không phải chocolate bình thường. Mách nhỏ với bạn là bên PPGhomemade có bán nama chocolate với hơn 15 hương vị độc đáo khác nhau.

 

The Muse nama chocolate

 6/ Quà homemade

Quà homemade một trong những món quà thể hiện sự chân thành nhất đối với người yêu. Có thể nó sẽ không bắt mắt như những món quà mua ngoài cửa hàng nhưng giá trị thì hơn rất nhiều. Bởi, món quà là tình cảm, tấm lòng chân thành của bạn, vất vả chỉ để đổi lấy nụ cười của người ấy. Các món quà homemade bạn có thể tự tay làm như bánh ngọt, chocolate, thiệp,... Nếu bạn quá bận để làm thì có thể nhờ đến PPGhomemade nhé!

Choco Boss

 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận