GỢI Ý MỘT SỐ MÓN QUÀ TRONG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

GỢI Ý MỘT SỐ MÓN QUÀ TRONG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến, dù còn ngồi trên ghế nhà trường hay đã bước qua thời học sinh, ai cũng đều muốn dành những lời cảm ơn chân thành nhất đến người “đưa đò” đang và đã dìu dắt ta trưởng thành từng ngày.

Một món quà thể hiện được tấm lòng biết ơn của người học trò đối với thầy cô sẽ là món quà tuyệt vời nhất. Cùng tham khảo gợi ý những món quà thay cho ngàn lời tri ân đến thầy cô giáo dưới đây nhé!

1. Hoa tươi

Hoa tươi dường như là món quà tặng 20/11 mà thầy cô luôn được nhận nhiều nhất trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Những bông hoa tươi thắm như thay ngàn lời cảm ơn của học trò với những người đã dạy dỗ mình trưởng thành.

Hộp Quà Hoa Hồng

Hoa hồng: Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, niềm vui và hạnh phúc, như thể hiện tấm lòng thành của người học sinh dành tặng thầy cô.

Đây là món quà mà các bạn học trò không nên bỏ qua vào dịp này.

2. Hoa lụa

Nếu như bạn e ngại rằng hoa tươi sẽ héo nhanh khiến thầy cô khó lưu giữ lại món quà thì hoa lụa sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hoa lụa được thiết kế rất đẹp mắt và có tính ứng dụng cao.

Sự chân thành của bạn sẽ càng được thể hiện bằng những bông hoa lụa mà bạn tự tay làm để tặng thầy cô. Thầy cô chắc chắn sẽ rất vui vẻ khi nhận được món quà này đấy.

3. Thiệp

Bạn từng nhớ thời cả lớp cùng góp tiền mua một tấm thiệp xinh xinh, trân trọng viết những lời chân thành tới thầy cô của mình? Đúng vậy, thiệp chúc mừng cũng là một sự lựa chọn tốt trong dịp 20/11 này.

Nếu như những bó hoa hay những món quà có thể ngay lập tức thể hiện thành ý của các học trò thì những tấm thiệp cũng như vậy.

 

Thiệp chúc mừng là cách giúp bạn có thể viết ra những câu chuyện, lời cảm ơn của mình với thầy cô. Đặc biệt là bạn cũng có thể tự tay thiết kế một tấm thiệp xinh xắn để gây bất ngờ cho thầy cô đó.

4. Rượu vang

Rượu vang là một trong những món quà rất hay và độc đáo mà các trò có thể cân nhắc khi lựa chọn quà tặng cho thầy cô. Rượu vang là món quà thường sử dụng trong năm mới hơn. Lý do là bởi đây là thức uống có cồn ở nồng độ nhẹ và cũng là thức uống lên men từ trái cây tự nhiên rất tốt cho sức khỏe.

Một chai rượu vang làm quà tặng giống như một lời chúc sức khỏe tốt ẩn chứa trong đó. Hơn nữa, món quà vừa mang cảm giác sang trọng lại vừa là một món quà với chi phí vô cùng hợp lý.

5. Cà phê

Người Việt Nam chẳng ai còn xa lạ với cà phê. Tuy nhiên, thế giới hiện đại phát triển, dường như công việc bận rộn khiến con người trở nên vội vã hơn và thường lựa chọn những món đồ “ăn liền”.

Cà phê hòa tan cứ vậy mà dần trở nên phổ biến hơn nhờ sự tiện dụng của nó. Tuy nhiên nếu đã lựa chọn cà phê là món quà mang tặng thầy cô thì bạn nên lựa chọn các loại cà phê hạt hoặc cà phê bột nguyên chất với chất lượng cao. Đây vừa là món quà quý giá lại vô cùng tuyệt vời đối với cả thầy cô và học trò.

6.Chocolate tươi

Socola tươi hay có tên khác nama chocolate bạn có thể cân nhắc nếu muốn tặng quà thầy cô giáo vào ngày 20/11.Hiện nay nama chocolate trên thị trường có rất nhiều sự kết hợp đa dạng như: chocoberry, cococoffee chocolate,… của PPGhomemade

The Muse nama chocolate

Tùy vào sở thích khẩu vị của thầy cô mà các bạn nên tham khảo trước khi mua nhé.

7.  Bánh kẹo homemade

Một món quà tuy đơn giản nhưng mang cả tấm lòng. Bánh kẹo vẫn là một sự lựa chọn chống cháy mỗi khi đến chơi bất kì đâu. Tuy nhiên đối với các thầy cô thì món quà cần phải đặc biệt hơn một chút.

Nếu bạn không tự tin về tay nghề của bản thân thì hãy thử bánh qui các loại của PPG nhé.

 

Những hộp bánh kẹo homemade vừa đơn giản lại mới mẻ, an toàn vệ sinh có thể khiến các thầy cô vui vẻ vô cùng.

8.Các set qùa tặng kết hợp cao cấp

Set quà tặng là một trong những món quà mà các trò có thể tham khảo khi đến chơi với cô giáo của mình.Sự kết hợp giữa socola và bánh qui, socola và hoa,…..

Mong rằng các ý tưởng quà tặng 20/11 trên sẽ giúp ích được cho bạn. Thầy cô là người truyền cảm hứng, là người dạy dỗ ta rất nhiều điều, do đó hãy nhân dịp này để thể hiện sự tri ân của mình với họ nhé.

Tags: 20.11 20/11
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận