GIÁNG SINH NÊN TẶNG QUÀ GÌ?

GIÁNG SINH NÊN TẶNG QUÀ GÌ?

Giáng Sinh (hay được gọi là Noel, hay Christmas) tưởng chừng chỉ có ở phương Tây nhưng ngày nay nó đã trở thành một mùa lễ hội thân quen và phổ biến đối với người dân trên toàn thế giới.

Vào dịp Giáng Sinh mọi người sẽ quây quần bên nhau và cho nhau những món quà, lời chúc ý nghĩa.Nếu bạn còn đang phân vân chưa lựa được món quà để bày tỏ tình cảm dành cho nửa kia của mình thì hãy tham khảo các gợi ý dưới đây.

1.Khăn choàng - món quà Giáng sinh của sự ấm áp

Trong thời tiết lạnh giá của mùa đông một chiếc khăn choàng cổ đơn giản, xinh xắn mà vẫn đượm ấm áp yêu thương. Sẽ ngọt ngào hơn nữa nếu bạn tự tay quấn chiếc khăn ý cho nàng.

2.Mỹ phẩm dưỡng da – món quà tinh tế 

Mùa đông lạnh dễ làm cho da khô và nứt nẻ mà con gái ai cũng thích làm đẹp. Các sản phẩm dưỡng ẩm, chăm sóc da mặt, cơ thể là món quà ý nghĩa và an toàn cho đối phương.

3. Socola - sự ngọt ngào và lãng mạn dịp Noel

Chocolate luôn là món quà mà nhiều người muốn có, không những thể hiện tình yêu thương với gia đình và người yêu mà còn là một loại thực phẩm có khả năng chăm sóc sức khỏe cao.

 

Mix 4 nama chocolate

4. Một chai rượu Whiskey – món quà giáng sinh không thể thiếu

Nhắc tới noel là nhắc tới rượu. Một bữa tối lãng mạn đêm Giáng sinh với ánh đèn dịu nhé và tiếng nhạc du dương thưởng thức rượu và các món ăn ngon sẽ là sự lựa chọn quá phù hợp.

5.Gấu bông – món quà dễ thương

Với hình dáng dễ thương của gấu bông, chắc hẵn không cô gái nào có thể từ chối được. Đây sẽ là món quà tặng tuyệt vời của bạn dành cho người yêu của mình.

 

6.Bó hoa 

Hoa phù hợp cho tất cả dịp lễ kể cả ngày lễ noel, nên một bó hoa chuyên dành cho ngày lễ noel sẽ là món qùa tuyệt vời dành tặng mẹ/người yêu.PPG homemade có các bộ sưu tập hoa và socola với các mức giá khác nhau tùy thuộc vào điều kiện kinh tế bạn có thể tham khảo và mua tặng.

Bộ Quà Tặng Hoa Khó Quên

7.Quà tặng handmade

Những món quà tặng handmade làm bằng thủ công này, vừa tinh tế, bắt mắt và khéo léo. Là món quà tặng giáng sinh mang cả tấm lòng của người làm. Nếu như bạn quá bận rộn đừng lo hãy liên hệ PPG homemade sẽ lo giúp bạn.

Chocolate Bọc Hạt

Choco Mania

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Keisha 17/07/2022

Can I just say what a comfort to uncover a person that truly knows what they're
discussing over the internet. You definitely understand how to bring an issue to light and make it important.
More and more people really need to read this and understand this side of the story.
It's surprising you aren't more popular since you most certainly have the gift.


Feel free to surf to my site - purchase cialis online cheap